Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Áo thun body khoe dáng cùng các chàng trai

 Mùa thu ngập tràn những sắc màu mới mẻ của ao thun nam body cùng những cơn gió dịu mát theo những bước chân các chàng trai năng động trẻ trung nhất.



Áo thun sọc kẻ ngang với màu sắc cực trẻ trung và ấn tượng của sự đan xen màu sắc xanh và đỏ trên quần và áo. Khi ra ngoài bạn có thể mang theo một chiếc áo khoác mỏng để mình không bị lạnh nhé!


Chiếc ao thun body nam đơn giản bên trong sẽ được cách điệu với khăn choàng cổ hoặc kính thời trang. Gam màu đen trắng được tận dụng phối hợp từ đầu đến chân một cách hoàn hảo cho chàng.


Chàng trai cá tính sẽ không bỏ qua những item kiểu cách  đầy năng động như áo khoác jean, sơ mi nam hàn quốc , mũ thủy thủ và những phụ kiện dây đeo cùng đồng hồ thời trang.


Những chiếc  ao thun polo nam năm nay mang tới nhiều kiểu dáng trẻ trung và hiện đại cho giới trẻ với những kiểu dáng body ôm sát, kiểu dáng dài tay thanh lịch hay những sắc màu cá tính…



Các chàng có thể dễ dàng vận động vui chơi thảo thích cùng sự tiện lợi trong cách mix đồ phong phú của những chiếc ao thun body nam dep 

3 nhận xét: